รีวิว คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก

รีวิว คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก

หนังเก่ายอดนิยม สวัสดีครับหากๆเพื่อนๆคนไหนกำลังหาหนังเก่าๆผู้เขียนก็อยากจะแนะนำหนังที่บอกเล่าเรื่องในคุกสายฮาสานเพี้ยน นี่คือหนังจากประเทศอเมริกันออกฉายครั้งแรกปี 2006 หนังตลกที่กำกับโดยบ๊อบ Odenkirk และ นำแสดงโดย Dax Shepard ,จะ Arnettและจิแมกไบรด์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คับตามหนังสือที่ไม่ใช่นิยาย,คุณจะไปเรือนจำโดยจิมฮกเชร์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 พฤศจิกายน 2549 ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี

ส ปอย หนัง John Lyshitski ( Dax Shepard ) ใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตในคุกโดยรับโทษ 3 ประโยค การพิจารณาคดีทั้งสามครั้งของเขาเกิดขึ้นต่อหน้าผู้พิพากษาเนลสัน บีเดอร์มันที่ 3 ผู้ซึ่งได้รับความเคารพอย่างดีแต่รุนแรงและเป็นที่รู้จักในด้านการตั้งประโยคที่ยาก หลังจากได้รับการปล่อยตัวจากประโยคที่สาม จอห์นตัดสินใจแก้แค้นผู้พิพากษาบีเดอร์แมน จอห์นเรียกศาลโดยใช้นามแฝงเพื่อตัดสินว่าผู้พิพากษาบีเดอร์แมนจะเป็นประธานในคดีต่อไปเมื่อใด แต่กลับพบว่าผู้พิพากษาบีเดอร์แมนเสียชีวิตสามวันก่อนที่จอห์นจะได้รับการปล่อยตัว ดูหนังฟรี ดูหนังออนไลน์

รีวิว คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก

รีวิว คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก

รีวิว คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก John หันความสนใจไปที่ Nelson Biederman IV ( วิลล์ อาร์เน็ตต์ ) ลูกชายผู้หัวร้อนของผู้พิพากษาผู้ล่วงลับในพิธีอุทิศผู้พิพากษาเนลสันเดอร์ที่สามแบ่งออกเป็นจอห์นเนลสันBMW , ซากภายในและเทฉุกเฉินของเนลสันยาสูดพ่นหลังจากพิธีเสร็จสิ้น เนลสันก็ขับรถออกไปและพบว่ายาสูดพ่นว่างเปล่าตื่นตระหนกและหายใจไม่ออก เขาแวะที่ร้านขายยาและค้นชั้นวางอย่างบ้าคลั่ง พยายามหายาทดแทนยาสูดพ่นเปล่ามาทดแทน เนลสันไม่สามารถอธิบายตนเองได้เนื่องจากอาการหอบหืด พฤติกรรมที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ของเนลสันทำให้เจ้าของร้านขายยาสยดสยองที่คิดว่าเขาเป็นคนขี้ยาหาทางแก้ไข หลังจากที่เนลสันพบยาสูดพ่นในที่สุดหลังจากเคาะยาจำนวนมากออกจากชั้นวางบนพื้น เขาก็เริ่มใช้มัน แต่เมื่อเขายกมันขึ้นเหนือศีรษะ เจ้าของร้านขายยาเข้าใจผิดว่ายาสูดพ่นเป็นปืนพกขนาดเล็กและโทรหาตำรวจ ในขณะเดียวกัน จอห์น ซึ่งตามเนลสันไปที่ร้านขายยาในรถตู้ของเขา ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดจากระยะไกล จอห์นหยิบปืนจริงออกมาแล้วยิงกระสุนขึ้นไปในอากาศ เสียงกระสุนปืนสร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าของร้านขายยาที่คิดว่าเนลสันกำลังยิงพวกเขา เจ้าของคนหนึ่งกลับมายิงด้วยปืนลูกซอง เนลสันแทบไม่หาย ไม่นานหลังจากนั้น ตำรวจก็มาถึงและจับกุมเนลสัน จอห์นรู้สึกปลาบปลื้มใจที่เนลสันได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมทางอาญาซึ่งเขาได้รับความทุกข์ทรมานจากน้ำมือของบิดาของเนลสันเป็นเวลานาน

การดำเนินเรื่อง คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก

รีวิว คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก

เนลสันถูกจับและถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและปล้นอาวุธ เขาเรียกร้องให้มูลนิธิ Biederman ทำทุกอย่างเพื่อให้พ้นผิด คณะกรรมการเกือบจะปฏิบัติตามข้อเรียกร้องของเนลสัน แต่เนื่องจากพวกเขาเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมที่น่ารังเกียจของเขา พวกเขาก็ตระหนักได้ทันทีว่านี่เป็นโอกาสที่จะกำจัดเขา พวกเขาจงใจสมคบคิดเพื่อให้การป้องกันที่ไร้ความสามารถแก่เขาในการพิจารณาคดี แผนของพวกเขา (และของจอห์นด้วย) ทำงานได้อย่างสมบูรณ์เมื่อเนลสันถูกตัดสินว่ามีความผิดและถูกตัดสินจำคุกสามถึงห้าปีในเรือนจำของรัฐ จอห์นไม่พอใจกับเนลสันเพียงแค่ต้องเข้าคุก ตัดสินใจเข้าร่วมกับเขาในคุกโดยจงใจขายยาให้ตำรวจนอกเครื่องแบบ ในการพิจารณาคดีของเขาก่อนที่ผู้พิพากษาคนเดียวกันที่ชื่อเนลสันมี จอห์นสารภาพและขอโทษจำคุก (3–5 ปี) ในเรือนจำเดียวกันกับที่เนลสันอยู่ เขาสามารถกลายเป็นเนลสันได้เพื่อนร่วมห้องขังแกล้งทำเป็นเป็นเพื่อน และให้คำแนะนำแย่ๆ แก่เนลสันเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดในคุก เดอะ เท ค ดาว พากย์ไทย

บทสรุป คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก

รีวิว คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก

แม้จะเป็นนักโทษที่ไม่มีประสบการณ์และไม่มีประสบการณ์ เนลสันก็สามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ที่ข้อมูลเท็จของจอห์นสร้างขึ้นได้ เขาได้พบกับหัวหน้าแก๊งค์ แบร์รี่ ( ชิ แมคไบรด์ ) เพื่อนรักเกย์ผู้สง่างามที่บีบบังคับเนลสันให้มีความสัมพันธ์ แม้หน้าตาจะดูน่ากลัว แต่ Barry เป็นคนโรแมนติกที่อ่อนไหว เขาชอบดนตรีแจ๊สที่นุ่มนวลเขาจัดหาคู่หูที่โรแมนติกที่มีศักยภาพด้วยMerlot ที่ทำมาจากโถสุขภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเขาและเขาได้เปลี่ยนห้องขังของเขาให้กลายเป็นห้องแสดงความรักที่มีแสงเทียนและประดับประดาด้วยดอกกุหลาบ

เนลสันอยู่ผิดด้านของลินาร์ด ( ไมเคิล แชนนอน ) หัวหน้าแก๊งผู้มีอำนาจสูงสุดในเรือนจำซึ่งสัญญาว่าจะฆ่าเขา เนลสันจับสารเคมีอันตรายและหลอดฉีดยาที่มีจุดประสงค์เพื่อฆ่าตัวตาย. ก่อนที่เขาจะทำเช่นนั้น เนลสันก็ถูกลินาร์ดโจมตีในห้องขังของเขา ขณะที่ลินาร์ดโจมตีเนลสัน กระบอกฉีดยาก็หลุดออกจากกระเป๋าของเนลสัน Lynard ถือว่าเฮโรอีนเป็นเฮโรอีนและฉีดเข้าไป โดยบังเอิญฆ่าตัวตาย และทำให้เนลสันได้รับความเคารพและมีอำนาจเหนือเพื่อนที่นับถือศาสนายิวผิวขาว ซึ่งเชื่อว่าเนลสันได้กระทำการดังกล่าว เนลสันได้รับการพิจารณาทัณฑ์บนเป็นเวลาหนึ่งปีของเขา ไม่เพียงแต่ไม่เป็นอันตรายเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำคนใหม่ของกลุ่มผู้มีอำนาจสูงสุดผิวขาวสำหรับการ “สังหาร” ลินาร์ด ผู้ซึ่งใช้ความรุนแรงและอาฆาตแค้นต่อนักโทษทั้งหมด รวมทั้งผู้มีอำนาจเหนือกว่าผิวขาวด้วย เนลสัน ซึ่งในตอนแรกยอมที่จะเป็นคู่หูของแบร์รีด้วยความกลัว เติบโตขึ้นมาเพื่อดูแลแบร์รีและเต็มใจเล่นไปพร้อมกับ “ความสัมพันธ์” เพื่อให้เขามีความสุข เนลสันยังปกป้องแบร์รีจากอดีตลูกน้องของลินาร์ดด้วยซึ่งปัจจุบันภักดีต่อเนลสัน

ตอนนี้ทุกอย่างดูสดใสสำหรับเนลสัน ผู้ซึ่งโชคดีอย่างเหลือเชื่อแม้จะมีเรื่องไร้สาระของจอห์นก็ตาม อย่างไรก็ตาม จอห์นมีกลอุบายอีกอย่างหนึ่ง เขาเสพยาเนลสันและทำให้ทัณฑ์บนถูกปฏิเสธ เนลสันโกรธจัดและเผชิญหน้ากับจอห์นที่สารภาพว่าใส่ร้ายเนลสันและทำให้เขาต้องติดคุก ทั้งสองเข้าต่อสู้ จอห์นตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าตอนนี้เขาตกเป็นเป้าหมายของเนลสัน ยามได้จัดแมทช์การมรณะขึ้นระหว่างทั้งสอง จอห์นและเนลสันแอบฟักแผนจะฉีดแต่ละอื่น ๆ ที่มีที่อาการโคม่ายาเสพติด -inducing ผู้คุมและนักโทษเชื่อว่าพวกเขาตายแล้วจึงฝังทั้งคู่ไว้ในสุสาน ก่อนแมตช์มรณะ เนลสันรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมอย่างถูกกฎหมายแบร์รีซึ่งถูกคุมขังเพื่อให้เขาเข้าควบคุมมูลนิธิบีเดอร์แมนอีกครั้ง แบร์รี่ใช้เงินของมูลนิธิบีเดอร์แมนติดสินบนนักฆ่าเพื่อข้ามการชันสูตรพลิกศพ แบร์รี่ขุดค้นจอห์นและเนลสันในเวลาต่อมา จอห์น เนลสัน และแบร์รี่เริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยเริ่มต้นโรงกลั่นเหล้าองุ่น (ผลิตภัณฑ์คือ “ไวน์ส้วม”) ตอนนี้เนลสัน แบร์รี่ และจอห์นร่ำรวย เป็นอิสระ และเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ซื อ เจ๊ทะลุ มัลติ เวิ ร์ ส เต็มเรื่อง พากย์ไทย

รีวิว คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก

รีวิว คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์เชิงลบเป็นส่วนใหญ่ สำหรับRotten Tomatoesภาพยนตร์เรื่องนี้มีคะแนนการอนุมัติ 12% จาก 41 บทวิจารณ์ ฉันทามติระบุว่า: ” Let’s Go to Prisonมีความผิดในทุกกรณีของการตั้งค่าที่คิดโบราณ อารมณ์ขันพื้นฐาน และความล้มเหลวในการหัวเราะเยาะ” ริติคให้คะแนน 27 จาก 100 ตัวอย่างจากนักวิจารณ์ 13 คน ระบุว่า “ความคิดเห็นที่ไม่เอื้ออำนวยโดยทั่วไป” Everything Everywhere All at Once ซับ ไทย ออนไลน์

นักแสดง คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก

Dax Shepard รับบทเป็น John Lyshitski
วิล อาร์เน็ตต์ รับบท เนลสัน บีเดอร์แมน IV
Chi McBride รับบทเป็น แบร์รี่
David Koechner รับบทเป็น Shanahan
ดีแลน เบเกอร์ รับบท ผู้คุม
ไมเคิล แชนนอน รับบท ลินาร์ด
David Darlow รับบทเป็น ผู้พิพากษา Nelson Biederman III
บ็อบ โอเดนเคิร์ก รับบท ดวน
AJ Balance รับบทเป็น John Lyshitski – 18 ปี
ทิม ไฮเดคเกอร์ รับบท ผู้ทดสอบไวน์
Eric Wareheim รับบทเป็น ผู้ทดสอบไวน์

สรุป คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก

ภาพยนตร์ที่ดำเนินตามเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างชัดเจน มีภาพยนตร์ที่คุณคาดหวังว่าโครงเรื่องทุกเรื่องจะบิดเบี้ยวล่วงหน้าสิบนาที นี่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์เหล่านั้นอย่างแน่นอน แต่แล้วทำไมคุณถึงไปดูหนังตลกที่กำลังมองหาโครงเรื่องที่น่าสนใจ? นี่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์เหล่านั้นที่จะวางระเบิดในมือของคนผิด หากพิจารณาจากผู้กำกับทั่วไปและนักแสดงระดับปานกลาง ภาพยนตร์เรื่องนี้คงแทบไม่ได้ดูเลย แต่ภายใต้การดูแลของ Bob Odenkirk และนักแสดงมากฝีมือทั้ง 3 คน กลับกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่สนุกที่สุดแห่งปี ดูหนัง Firestarter

ข้อมูลหนัง คุกฮาคนเฮี้ยน เพี้ยนหลุดโลก

กำกับโดย Bob Odenkirk
เขียนโดย โรเบิร์ต เบน การันต์ , โธมัส เลนนอน , Michael Patrick Jann
ผลิตโดย มาร์ค อับราฮัม , แมตต์ เบเรนสัน , พอล ยัง
นำแสดงโดย Dax Shepard , Will Arnett , ชิ แมคไบรด์ , David Koechner
ดนตรีโดย อลัน เอลเลียต
บริษัทผู้ผลิต Carsey-Werner , Strike Entertainment

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *